CHÚC MỪNG EM BÙI TUẤN KIỆT – LỚP 4D – GIẢI NHẤT CẤP QUỐC GIA – CUỘC THI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT

CHÚC MỪNG EM BÙI TUẤN KIỆT – LỚP 4D – GIẢI NHẤT CẤP QUỐC GIA – CUỘC THI TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT
🌻 Ngày 23/4/2023, Lễ vinh danh và trao giải Trạng Nguyên Tiếng Việt, năm học 2022-2023 dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc đã diễn ra tại Thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình). Đây là sân chơi uy tín của học sinh tiểu học cả nước, góp phần ứng dụng công nghệ thông tin tin trong hoạt động dạy – học, giúp học sinh tiểu học rèn luyện phát triển ngôn ngữ, hiểu rõ lịch sử văn hoá để thêm yêu quê hương, đất nước, trân trọng và giữ gìn Tiếng Việt.
🌻 Trải qua 19 vòng thi, với tổng số học sinh tham gia thi Trạng Nguyên Tiếng Việt 2022-2023 lên tới 3,5 triệu em (tính từ kì thi Hương – cấp trường), em Bùi Tuấn Kiệt đã xuất sắc đạt giải Nhất cấp Thành Phố, và vinh dự là 1 trong 6 học sinh tiêu biểu của quận Nam Từ Liêm – Hà Nội được chọn tham gia kì thi Đình ( cấp Quốc Gia).
🌻 Cuộc thi Đình năm nay có chủ đề “Hướng về cội nguồn”, với 397 thí sinh đến từ 47 tỉnh/thành trên cả nước, đã tranh tài trong không khí trang trọng tại Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy – Tỉnh Ninh Bình.
/-heart /-heart /-heart Kết thúc cuộc thi, một lần nữa em Bùi Tuấn Kiệt lại khẳng định được khả năng của mình khi xuất sắc đạt giải Nhất .

💕 💕 💕

Chúc mừng Tuấn Kiệt, mong con tiếp tục học tập, rèn luyện và tỏa sáng ở những năm học tiếp theo .