TH TRUNG VĂN – LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025
🎉 Hòa chung trong không khí của cả nước chào mừng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, hôm nay trường tiểu học Trung Văn long trọng tổ chức Lễ Khai giảng đón chào năm học mới 2024 -2025.
🌻 Rất vinh dự cho Trường tiểu học Trung Văn trong ngày khai giảng năm học mới được đón:
* Đại biểu Quận Nam Từ Liêm:
– Ông Đỗ Khánh Phương – Quận uỷ viên, Chánh thanh tra Quận uỷ Nam Từ Liêm
– Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó trưởng Phòng Quản lý đô thị
* Đại biểu Phường Trung Văn:
– Ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBMTTQ Phường
– Bà Nguyễn Thu Hà – CT Hội LHPN phường
– Ông Đào Công Hưng – PCT Hội chữ thập đỏ phường
* Các đơn vị kết nghĩa:
– Đồng chí Thân Mậu Huế – Chính trị viên dàn Quân nhạc 1, Đoàn Nghi lễ Quân đội, Bộ Tổng tham mưu
Cùng các ông bà đại diện các đơn vị Liên kết với nhà trường, Ban Đại diện Cha mẹ học sinh, sự có mặt của hơn 70 CBGVNV và 1800 em học sinh của Trường Tiểu học Trung Văn.
☘️ Chương trình diễn ra ngắn gọn, trang trọng và rất ấn tượng.
🍀 Không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Khai giảng năm học mới tràn ngập tại “ Ngôi nhà Trung Văn” – Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường – Buổi lễ khai giảng năm học 2024 -2025 đã thành công rực rỡ !
☘️ Sau phần Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường thực hiện chương trình năm học mới với khí thế mới, tiết đầu tiên là tiết giáo dục kĩ năng sống về PCCC&CNCH theo công văn số 2760/UBND – CANTL – các con học sinh rất hào hứng lắng nghe và tiếp thu những kiến thức về đảm bảo PCCC&CNCH đầu năm học 2024-2025.
☘️Kính chúc các thầy giáo, cô giáo và chúc các con học sinh có một năm học mới “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỉ cương” và thật nhiều thành tích xuất sắc tiếp nối truyền thống “Dạy tốt – Học tốt” của trường TH Trung Văn mến yêu!🎉🎉🎉🎉