HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ – TRẢI NGHIỆM CỦA HS HỌC KÌ 1

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ – TRẢI NGHIỆM CỦA HS HỌC KÌ 1
🥰 Một ngày đủ nắng, đủ gió, bầu trời cao xanh, se se lạnh đầu đông, các bạn nhỏ của tiểu học Trung Văn hân hoan đến với Trang trại giáo dục – Trung tâm sinh thái VeCo.
🍀 Một ngày đi học khác với mọi ngày, chưa đến 7h sáng tiếng gọi nhau í ới đã vang khắp sân trường. Những gương mặt rạng rỡ cùng với tiếng cười hân hoan vui sướng theo suốt chúng mình một ngày học tập, vui chơi, khám phá những điều mới lạ.
🍀 Với sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của các cô giáo chủ nhiệm, các anh chị hướng dẫn viên, các con đã được tìm hiểu và thực hành một chuỗi các hoạt động thực sự hấp dẫn: các trò chơi vận động, sasuke, hoạt động Team vui nhộn, tìm hiểu nghề bác sĩ, hoá thân thành đầu bếp… và hơn cả là một ngày được ra ngoài hoà mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, được đeo balo lên đi cùng bạn bè.
🍀Một ngày thực sự vô cùng ý nghĩa, giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị về thế giới tự nhiên, khám phá, rèn luyện kĩ năng đội nhóm, rèn luyện sức khoẻ,….cũng như tăng sự gắn kết tinh thần tập thể.
🍀 Hi vọng sau lần trải nghiệm ý nghĩa này, các con sẽ thêm tích cực học tập và rèn luyện để mỗi ngày thêm hoàn thiện bản thân.