QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3- NGÀY HỘI PHA CHẾ

QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3- NGÀY HỘI PHA CHẾ
🎉🎉🎉 Trong 365 ngày của một năm, người phụ nữ có riêng một ngày để cả thế giới quan tâm, ngợi ca và bày tỏ tình thương yêu, kính trọng – Đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
🍀🍀🍀 Nhân kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, sáng ngày 5/5/2023, Công đoàn trường Tiểu học Trung Văn tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị và bổ ích, chứng minh phụ nữ Trung Văn không chỉ “Giỏi việc nước” mà còn “Đảm việc nhà”:
1️⃣ Ngày hội Pha chế: Với sự chuẩn bị chu đáo, trong vòng 30 phút, 7 đội của 7 tổ chuyên môn đã vô cùng háo hức và khẩn trương pha chế nên những món đồ uống không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà còn trang trí đẹp mắt – với mong muốn truyền tải những thông điệp sâu sắc về cuộc sống.
Ban Giám khảo đã khá “đau đầu” trong buổi sáng để đưa ra quyết định, kết quả chung cuộc như sau:
🥇🥇 Giải Nhất: Tổ 2 với chủ đề “Biển xanh”- thông điệp Ngon – Đẹp – Lành tượng trưng bởi những ly nước hoa quả lên men pha siro trang trí đẹp mắt, ấn tượng nhất là ly nước bốc khói như của bartender chuyên nghiệp;
Đồng giải Nhất: Tổ 3 với chủ đề “Mùa hè”, những ly nước hoa quả mix các vị thanh lọc cơ thể, bổ dưỡng phù hợp dùng trong mùa hè cho cả người lớn và trẻ em ăn cùng các loại hạt.
🥈🥈🥈 Giải Nhì: Tổ 5 với chủ đề “Phụ nữ hiện đại đam mê”cùng bộ sưu tập cocktail đầy màu sắc, nồng nồng thơm thơm dịu ngọt.
Đồng giải Nhì: Tổ Văn phòng với chủ đề “Vận hên” đã mang đến một mâm cơm gia đình ngon mắt, với các ly nước nhiều màu sắc ngon, dễ uống dễ làm có tính ứng dụng cao, khiến Ban Giám khảo đánh giá cao.
Đồng giải Nhì: Tổ Chuyên biệt với chủ đề ‘Thanh xuân ngọt ngào” với bộ ba ly sinh tố mang đến hương vị nhẹ nhàng, hấp dẫn nhưng không kém phần đặc biệt, dùng được bốn mùa cho mọi đối tượng.
🥉🥉 Giải Ba: Tổ 1 với chủ đề “Vui- Trẻ – Đẹp” là sự thanh khiết của những ly trà thảo mộc, sữa chua thập cập, sữa chua hoa quả.
Đồng giải Ba: Tổ 4 mang đến cuộc thi với các sản phẩm đặc sản vùng miền, nguyên liệu thiên nhiên chị em phụ nữ nào cũng có thể làm được với chủ đề “Hoa hồng tình yêu”
2️⃣ Teambuilding gắn kết tinh thần đồng đội giúp các thầy cô rèn luyện sức khoẻ và refresh tinh thần. Một ngày đáng nhớ với chị em của Ngôi nhà THTV.
💕💕💕 Ngày 8/3 đang đến thật gần, chúc tất cả các bà, các mẹ, các cô giáo của Trường Tiểu học Trung Văn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và giữ mãi trong mình ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết.